Chương trình khuyến mãi
Thiết lập quy trình duyệt proposal
Thiết lập chương trình khuyến mãi theo 2 loại:
On Invoice
Rebate
Tự động hóa quy trình đề xuất, duyệt, tính thưởng, đề nghị thanh toán, trả thưởng
Hạn chế sai sót khi tính toán, trả thưởng thủ công (trả thưởng sót, trùng), giảm thiểu giấy tờ ký duyệt
Quản lý hiệu quả các chương trình khuyến mãi đang diễn ra.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình rebate.
Tối ưu hóa các chương trình rebate để đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
Flow tổng quan:
Bước 1: Căn cứ vào thị trường và tình hình kinh doanh. B P Marketing tạo Proposal triển khai CTKM gửi về cho CD và CFO xem xét.
+ Budget Owner sẽ chịu trách nhiệm chính về CTKM đã đề xuất.
Bước 2: Phê duyệt Proposal
+ CD cam kết về mục tiêu, doanh số, chi phí. Chuyển đến CFO.
+ CFO xem xét về khía cạnh tài chính và ngân sách và thẩm định tính hiệu quả của CTKM.
Bước 3: Lên nội dung và xây dựng kế hoạch CTKM. Budget Owner tạo CTKM và gửi cho CF duyệt
Bước 4: Phê duyệt CTKM
Bước 5: Thông báo nội dung, chương trình khuyến mãi đến các bộ phận liên quan.
Bước 6: Thực hiện CTKM.
Bước 7: Tổng kết, đánh giá hiệu quả và báo cáo CTKM sau khi triển khai và gửi báo cáo đến BOD.
Last updated