Proposal
Tạo đề xuất duyệt chương trình khuyến mãi
Last updated
Tạo đề xuất duyệt chương trình khuyến mãi
Last updated
Người được phân quyền tạo proposal sẽ chọn Budget Owner để chịu trách nhiệm chính cho Proposal đó. Sau khi Proposal được duyệt, CTKM sẽ được thiết lập dựa trên phạm vi áp dụng của Proposal
Bước 1: Trên Menu, chọn "Khuyễn mãi" -> Proposal. Hệ thống hiển thị Danh sách Proposal đã tạo
1_Trạng thái Proposal. Nhấn vào trạng thái để xem chi tiết
2_Nút thêm mới Proposal
Bước 2: Nhấn nút "Tạo mới" để thêm mới Proposal
1_Người chịu trách nhiệm cho Proposal
2_Nhập tên chương trình
3_SalesForce: Chọn đối tượng áp dụng theo SalesForce
4_ Nội dung Proposal
5_Chọn thời gian áp dụng: Proposal sẽ chuyển trạng thái sang “Đang áp dụng” trong thời gian đã chọn
6_Hình thức khuyến mãi (chỉ mang tính chất tham khảo, không ảnh hưởng đến điều kiện áp dụng Proposal): On invoice/ Off invoice/ Accumulation/ Display/ POSM/ Activation/ Incentive/ Promotion/ Clearance
7_Hình ảnh, file hợp đồng, tài liệu liên quan
8_Chọn nhãn hàng áp dụng: Chọn nhãn hàng sẽ xổ ra danh sách các sản phẩm thuộc nhãn hàng đó
9_Nút "Thêm danh sách sản phẩm": Để đẩy những sản phẩm đã chọn xuống lưới "Ước lượng số lượng và đầu tư"
10_Thêm và chỉnh sửa thông tin các sản phẩm đã chọn
10.1_ Chọn loại khuyến mãi
10.2_Chọn nhãn hàng
10.3_Chọn ngân sách
10.4_Chọn số lượng
10.5_Ghi nội dung (nếu có)
10.6_ Đóng/ Lưu
11_Nút "Thêm mới" sản phẩm vào bảng ước lượng
12_Sau khi điền đủ thông tin đầu tư, nhấn nút "Dự kiến" -> Các sản phẩm sẽ xổ xuống lưới "Dự kiến doanh thu" để tính Doanh thu ước tính
13_Danh sách chương trình khuyến mãi đã chọn: Sẽ hiển thị sau khi Proposal được duyệt. Những CTKM thuộc Proposal này sẽ hiển thị ở đây
14_Nội dung truyền thông: Để gửi thông báo về chương trình khuyến mãi này. Sau khi Proposal được duyệt, người chịu trách nhiệm sẽ vào đây điền nội dung truyền thông đến các bộ phận liên quan
Quy trình duyệt: Budget Owner đề xuất → CD duyệt → CF duyệt → CFO duyệt