Proposal

Tạo đề xuất duyệt chương trình khuyến mãi

Người được phân quyền tạo proposal sẽ chọn Budget Owner để chịu trách nhiệm chính cho Proposal đó. Sau khi Proposal được duyệt, CTKM sẽ được thiết lập dựa trên phạm vi áp dụng của Proposal

Bước 1: Trên Menu, chọn "Khuyễn mãi" -> Proposal. Hệ thống hiển thị Danh sách Proposal đã tạo

Màn hình danh sách Proposal

1_Trạng thái Proposal. Nhấn vào trạng thái để xem chi tiết

2_Nút thêm mới Proposal

Bước 2: Nhấn nút "Tạo mới" để thêm mới Proposal

Màn hình thiết lập Proposal

1_Người chịu trách nhiệm cho Proposal

2_Nhập tên chương trình

3_SalesForce: Chọn đối tượng áp dụng theo SalesForce

4_ Nội dung Proposal

5_Chọn thời gian áp dụng: Proposal sẽ chuyển trạng thái sang “Đang áp dụng” trong thời gian đã chọn

6_Hình thức khuyến mãi (chỉ mang tính chất tham khảo, không ảnh hưởng đến điều kiện áp dụng Proposal): On invoice/ Off invoice/ Accumulation/ Display/ POSM/ Activation/ Incentive/ Promotion/ Clearance

7_Hình ảnh, file hợp đồng, tài liệu liên quan

8_Chọn nhãn hàng áp dụng: Chọn nhãn hàng sẽ xổ ra danh sách các sản phẩm thuộc nhãn hàng đó

9_Nút "Thêm danh sách sản phẩm": Để đẩy những sản phẩm đã chọn xuống lưới "Ước lượng số lượng và đầu tư"

10_Thêm và chỉnh sửa thông tin các sản phẩm đã chọn

Pop up chỉnh sửa

10.1_ Chọn loại khuyến mãi

10.2_Chọn nhãn hàng

10.3_Chọn ngân sách

10.4_Chọn số lượng

10.5_Ghi nội dung (nếu có)

10.6_ Đóng/ Lưu

11_Nút "Thêm mới" sản phẩm vào bảng ước lượng

12_Sau khi điền đủ thông tin đầu tư, nhấn nút "Dự kiến" -> Các sản phẩm sẽ xổ xuống lưới "Dự kiến doanh thu" để tính Doanh thu ước tính

13_Danh sách chương trình khuyến mãi đã chọn: Sẽ hiển thị sau khi Proposal được duyệt. Những CTKM thuộc Proposal này sẽ hiển thị ở đây

14_Nội dung truyền thông: Để gửi thông báo về chương trình khuyến mãi này. Sau khi Proposal được duyệt, người chịu trách nhiệm sẽ vào đây điền nội dung truyền thông đến các bộ phận liên quan

Quy trình duyệt: Budget Owner đề xuất → CD duyệt → CF duyệt → CFO duyệt

Last updated