Quản lý import lịch làm việc cho PA

Hướng dẫn import lịch làm việc dành cho quản lý

Hiện tại hệ thống đang triển khai cho quản lý import lịch làm việc PA mình đang quản lý theo template có sẵn. Đang phát triển thêm tính năng cho PA tự cập nhật lịch làm việc của mình trên Mobile App

*Kế hoạch làm việc phải duyệt trước tháng. Trường hợp muốn đổi lịch ngày mai thì phải được duyệt lại trước 20h ngày hôm trước

Bước 1: Trên Menu, chọn "Quản lý Sales" -> Chọn "Kế hoạch làm việc PA"

Bước 2: Hiển thị màn hình "Danh sách kế hoạch làm việc PA"

1_Tìm kiếm hoặc chọn lọc theo "Trạng thái", "Tháng", "Nội dung"

2_ Chọn tìm theo kỳ lương

3_Tab xem danh sách các kế hoạch

4_Tab Tiện ích để import lịch làm việc

5_ Xem trạng thái trên danh sách

Bước 3: Nhấn tải mẫu template có sẵn

Nhấn tải mẫu

Bước 4: Trên file excel template, chọn các trường sau

Mỗi dòng sẽ là một nhân viên mới

  • Nhập kỳ

  • Danh sách nhân viên

1_ STT

2_ Mã nhân viên

3_ Tên nhân viên

4_Nhập tên nhà thuốc

Mẫu template import lịch làm việc

Hướng dẫn lấy mã khách hàng đối tác trên hệ thống:

  1. Trên Menu, chọn "Quản lý khách hàng" -> "Danh sách hồ sơ cửa hàng đối tác"

Hiển thị danh sách hồ sơ cửa hàng đối tác
  1. Nhấn nút "Xem chi tiết khách hàng" -> Hiển thị màn hình thông tin chi tiết

Chọn nút xem chi tiết

Copy mã code này và paste vào file import excel

Mã hệ thống

Bước 5: Import lại file excel lên hệ thống. Nhấn nút "Chọn file excel"

Tải file lên, kết quả Done là import thành công

Quay lại Tab danh sách, hiển thị trạng thái "Đang soạn thảo"

Bước 6: Nhấn vào trạng thái để xem chi tiết, quản lý kiểm tra và chuyển "Duyệt kế hoạch"

Last updated