Quản lý import lịch làm việc cho PA
Hướng dẫn import lịch làm việc dành cho quản lý
Last updated
Hướng dẫn import lịch làm việc dành cho quản lý
Last updated
Hiện tại hệ thống đang triển khai cho quản lý import lịch làm việc PA mình đang quản lý theo template có sẵn. Đang phát triển thêm tính năng cho PA tự cập nhật lịch làm việc của mình trên Mobile App
*Kế hoạch làm việc phải duyệt trước tháng. Trường hợp muốn đổi lịch ngày mai thì phải được duyệt lại trước 20h ngày hôm trước
Bước 1: Trên Menu, chọn "Quản lý Sales" -> Chọn "Kế hoạch làm việc PA"
Bước 2: Hiển thị màn hình "Danh sách kế hoạch làm việc PA"
1_Tìm kiếm hoặc chọn lọc theo "Trạng thái", "Tháng", "Nội dung"
2_ Chọn tìm theo kỳ lương
3_Tab xem danh sách các kế hoạch
4_Tab Tiện ích để import lịch làm việc
5_ Xem trạng thái trên danh sách
Bước 3: Nhấn tải mẫu template có sẵn
Bước 4: Trên file excel template, chọn các trường sau
Mỗi dòng sẽ là một nhân viên mới
Nhập kỳ
Danh sách nhân viên
1_ STT
2_ Mã nhân viên
3_ Tên nhân viên
4_Nhập tên nhà thuốc
Hướng dẫn lấy mã khách hàng đối tác trên hệ thống:
Trên Menu, chọn "Quản lý khách hàng" -> "Danh sách hồ sơ cửa hàng đối tác"
Nhấn nút "Xem chi tiết khách hàng" -> Hiển thị màn hình thông tin chi tiết
Copy mã code này và paste vào file import excel
Bước 5: Import lại file excel lên hệ thống. Nhấn nút "Chọn file excel"
Tải file lên, kết quả Done là import thành công
Quay lại Tab danh sách, hiển thị trạng thái "Đang soạn thảo"
Bước 6: Nhấn vào trạng thái để xem chi tiết, quản lý kiểm tra và chuyển "Duyệt kế hoạch"