Điều khoản thanh toán của khách hàng là gì?
Điều khoản thanh toán trong hợp đồng dịch vụ là một phần không thể tách rời của hợp đồng, việc quy định cụ thể, chi tiết về thời hạn, địa điểm, phương thức thanh toán
Khi công ty tiếp nhận khách hàng mới từ nhân viên bán hàng, bộ phân phụ trách sẽ căn cứ theo hợp đồng để xác định điều khoản thanh toán được thiết lập trên hệ thống. Hiện tại có 2 cấu hình cho điều khoản thanh toán được chấp nhận trên hệ thông:
Công nợ: Cho phép khách hàng nhận hàng trước, thanh toán sau theo thời gian thanh toán được quy định trên hợp đồng
COD (Thanh toán khi nhận hàng)
Lưu ý: Khi tạo khách hàng bắt buộc phải chọn điều khoản thanh toán
Last updated